Skip to main content

เจอกับตัว น้าหมู เตือนภัยเซเว่น เชื่อพนักงานจงใจทำผิด แจ้งสำนักงานใหญ่สอบ



เป็นเรื่องราวที่เกิดกับนักร้องท่านหนึ่งที่ได้เข้าไปใช้บริการ 7 SEVEN แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่ประทับใจ เมื่อวันที่ 28 ก.ค. น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นเก๋า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า เตือนภัยจาก 7-11 เรื่องมีอยู่ว่า บ่าย 3 โมง วันที่ 26 ก.ค.62 ผมเข้าไปซื้อของใน 7-11 ที่อยู่ในปั๊ม ปตท. อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี มีไข่ต้ม 1แพ็ก น้ำส้ม C-vitt 2ขวด กล้วยหอมแพ็กคู่ (ถุงละ 2 ลูก) 2แพ็ก สินค้า 3 อย่างนี้ ผมจะซื้อเป็นประจำ เวลาขับรถเหนื่อย ก็ไข่ต้มสักฟอง กล้วยหอมสักลูก น้ำส้มสักขวด ก็จะมีแรงเดินทางต่อ ผมจึงจำราคามันได้ น้าหมู ระบุต่อว่า พนักงานคิดเงิน 102 บาท ผมก็รู้สึกว่ามันแพงกว่าปกติ หรือมันขึ้นราคา ผมจ่ายเงิน รับใบเสร็จมาดู ไข่ต้ม 16บาท/ น้ำส้ม2ขวด 30บาท/ กล้วยแพ็กละ14บาท(2แพ็ก 28บาท) รวมแล้วเป็นเงิน 74บาท ทำไมคิดเงินผมตั้ง 102บาท ผมดูใบเสร็จรับเงินก็เลยเห็นว่าเขา คิดค่ากล้วยหอม 4แพ็ก(แต่ผมซื้อแค่2แพ็ก)


ผมเดินกลับไปที่ช่องคิดเงินแล้วถามพนักงานคนนั้นว่าทำไมคิดค่ากล้วยตั้ง4แพ็ก ไม่น่าเชื่อพนักงานคนนั้นเดินหนีเข้าไปในห้องเฉยเลย ผมก็เรียกเขา น้องๆมาคิดเงินให้ใหม่ เขาก็ไม่มา แล้วก็มีคนใหม่เดินมาบอกผมว่า น้องเขาคิดผิดเดี๋ยวหนูแก้ให้ใหม่(ทำไมรู้ว่าคนนั้นคิดผิดเร็วจัง) ก็เริ่มคิดเงินใหม่ทั้งหมด ผมได้รับเงินทอนเพิ่ม ก็เดินออกจากที่นั่น ขยำบิลจะทิ้งถังขยะ แต่รู้สึกว่าน่าจะดูบิลก่อนทิ้ง จึงถือเข้ามาในรถแล้วดู ปรากฎว่า ผิดอีก ในบิลแจ้งซื้อกล้วย 3แพ็ก รวมทั้งหมดเป็นเงิน 88บาท
ทำไมจึงผิดถึงสองครั้ง ทั้งๆที่กล้วยก็เห็นว่ามีแค่2แพ็ก ผมไม่เข้าไปแก้บิลอีก แต่ได้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ของ 7-11 แจ้งเรื่องนี้ให้เขารู้ ผมคิดว่าพนักงานจงใจทำผิด ทาง 7-11 ที่รับเรื่องก็ถามเลขรหัส หมายเลขโค้ด วัน/เวลา/ แล้วบอกผมว่าเป็นสาขาที่ ปตท.นาดี จริงแล้วถามผมว่า คุณลูกค้าจะรับสินค้าเพิ่มให้เต็มตามราคา หรือจะรับเงินคืน ผมก็บอกว่าสิ่งที่ผมต้องการคือให้ตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะผมคิดว่าพนักงานจงใจทำผิด เขาก็รับปากว่าจะส่งเรื่องให้ฝ่ายรับผิดชอบ แต่เขาก็ยืนยันว่าจะคืนเงินโดยการโอนเข้าบัญชีให้ ผมบอกเจ้าหน้าที่คนนั้นว่า ช่วยเปิดเว็บไซต์ของ วัด ทางวัดจะมีหมายเลขบัญชีรับบริจาค รบกวนคุณช่วยโอนเงินเข้าที่นั่นด้วย พนักงานตอบ ว่าได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ สาธุ ปล. บิลใบแรกเขาเก็บคืน เลยไม่ได้ถ่ายรูปไว้


 ใบเสร็จรับเงินเซเว่น
ขอบคุณ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู

Comments

Popular posts from this blog

ศิริพรอำไพพงษ์ถูกหวย300งวดติดพญานาคให้โชค งวดที่ 1 กันยายน 2562 พิมพ์ 99 เข้าดูได้เลย พิม'' OK"👌👌 สกครู่ เดี๋ยวส่งให้👇👇

น้ำอุ่น ยอมรับแล้ว รับชงเหล้าให้ ลัลลาเบล เพียวๆ

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ที่ถูกสังคมจับตามองอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะน้ำอุ่น ผู้ที่อยู่กับลัลลาเบลคนสุดท้าย และเป็นคนอุ้มศพไปมาจนสุดท้ายเอามาปล่อยไว้ที่ลอบบี้คอนโด ล่าสุดวันที่ 21 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดย พลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยหลังการประชุมชุดคลี่คลายคดี พบว่าวันนี้ (21 กันยายน) คณะทำงานยังไม่พิจารณาออกหมายจับ หรือแจ้งข้อกล่าวหากับบุคลใด เนื่องจากยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยน่าจะได้รับผลการตรวจเลือดและผลนิติเวชภายนอกของผู้เสียชีวิต มาประกอบสำนวนได้ในสัปดาห์หน้า ซึ่งหากผลตรวจชี้ชัดไปในทางใด ก็จะสามารถดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องได้ ขณะที่ผลการตรวจอีกประมาณ 3 รายการ คาดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะ เพราะต้องทำการตรวจในห้องปฏิบัติการ ทั้งนี้ ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในงานเลี้ยงแล้วทุกคน แม้จะยังไม่ได้รายละเอียดมากนัก แต่ก็เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนพยานอื่น ๆ หากมีประเด็นเกี่ยวข้องก็จะมีการเชิญมาให้ข้อมูลตลอดเวลา ในส่วนเรื่องการดื่มสุราของคนกลุ่มนี้ พบว่ายังไม่เข้าข่ายความผิดเรื่องก

เข้าอีกแล้วน่ะสูตรสามตัวบนไปกันต่องวด1/11/60

เข้าอีกแล้วน่ะสูตรสามตัวบนไปกันต่องวด1/11/60